Trường THPT Chuyên KHXH&NV

https://hssh.ussh.vnu.edu.vn


Lần ra quân thứ hai đầy trái ngọt của Trường THPT Chuyên KHXH&NV

Ngày 24/02/2023, Đội tuyển HSG Quốc gia với 6 học sinh ưu tú các môn Ngữ văn, Lịch sử và Địa lí đại diện học sinh toàn trường lần thứ 2 tham dự kì thi Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2022 - 2023. Trải qua nhiều nỗ lực, Đội tuyển đã tiếp tục nối dài bảng vàng thành tích đầy tự hào với 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích.
Lần ra quân thứ hai đầy trái ngọt của Trường THPT Chuyên KHXH&NV
Ngay sau thành công rực rỡ trong kì thi Olympic cấp Đại học Quốc gia Hà Nội năm học 2022 - 2023, 06 thành viên trong đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia đã tiếp tục nỗ lực ôn tập, rèn luyện và tham dự Lễ xuất quân vào ngày 23/02/2023 cùng với các đội tuyển từ hệ thống trường THPT khác trực thuộc ĐHQGHN.
Trong lần thứ 2 tham dự kì thi HSGQG, Trường THPT Chuyên KHXH&NV đã vinh dự đạt được thành tích xuất sắc với 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích thuộc về các đội tuyển Ngữ văn và Lịch sử. Trong đó, em Thẩm Ánh Dương (K1 Chuyên Ngữ văn) đạt giải Nhì môn Ngữ văn; em Đào Thu Trang (K1 Chuyên Lịch sử) đạt giải Ba môn Lịch sử và em Nguyễn Ngọc Hà Anh (K1 Chuyên Lịch sử) đạt giải Khuyến khích môn Lịch sử. Đặc biệt hơn cả, em Thẩm Ánh Dương tham gia đồng thời cả đội tuyển Olympic ĐHQG và HSGQG và đều đạt thành tích cao: Giải Nhì kì thi Olympic ĐHQG năm học 2022 - 2023 và giải Nhì kì thi HSGQG năm học 2022 - 2023.
HS Thẩm Ánh Dương (thứ 2 từ phải qua) chụp ảnh cùng Đội tuyển HSGQG môn Ngữ văn năm học 2022 - 2023 và các giáo viên phụ trách
Đây đều là những “trái ngọt” từ quá trình miệt mài rèn luyện và cố gắng của cả Thầy và Trò Nhà trường, cùng sự quan tâm, đầu tư của Ban Giám hiệu Trường ĐH KHXH&NV, Trường THPT Chuyên KHXH&NV và sự theo sát, ủng hộ của các bậc phụ huynh.
Hy vọng rằng, các em học sinh đoạt giải sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống sau này. Đặc biệt, hy vọng thành tích trong 2 lần xuất quân đầu tiên của Nhà trường sẽ là động lực cho các em học sinh khóa sau noi gương và cố gắng khẳng định vị thế của Trường THPT Chuyên KHXH&NV trên bản đồ giáo dục Toàn quốc. 
Một lần nữa, Ban Biên tập xin được chúc mừng thành công của tập thể Thầy và Trò Nhà trường trong kì thi Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2022 - 2023!

Tác giả: Nguyễn Mai Khánh Chi - K3 Chuyên Ngữ văn 1

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây