Trường THPT Chuyên KHXH&NV

https://hssh.ussh.vnu.edu.vn


Đại hội Đại biểu Liên chi Đoàn lần I Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn

Chiều ngày 28/04/2022 vừa qua, Liên chi Đoàn Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn (THPT Chuyên KHXH&NV) đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Liên chi Đoàn đầu tiên của Trường.
Đến dự với Đại hội có Thầy Trần Đức Hòa - Phó Bí thư BCH Đoàn trường Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn, PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - Bí thư Chi ủy - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Đại diện Ban chấp hành Liên chi Đoàn Trường (BCH LCĐ) nhiệm kỳ 2020-2022, Đoàn Chủ tịch đã báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên cùng kỳ. Trong nhiệm kỳ vừa qua, BCH LCĐ Trường THPT Chuyên KHXH&NV đã tham gia tích cực và có nhiều thành tích trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho Đoàn viên, hỗ trợ Đoàn viên trong hoạt động học tập, công tác văn thể, hoạt động xã hội và đặc biệt, trong công tác xây dựng chi đoàn vững mạnh, đoàn viên tham gia công tác phát triển Đảng. Các hoạt động đều được BCH thu thập ý kiến cũng như những đóng góp sáng tạo của các đoàn viên. Với báo cáo phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới, BCH kỳ vọng sẽ có nhiều hoạt động và thành công hơn nữa, đem lại môi trường sinh hoạt năng động cho các bạn đoàn viên và học sinh Trường.
278733415 533510398361694 954702105853762358 n
ThS. Mai Mai - Bí thư BCH LCĐ Trường THPT Chuyên tại Đại hội
 
ThS Vũ Hải Nam Phó Bí thư BCH LCĐ phát biểu tại Đại hội
ThS. Vũ Hải Nam - Phó Bí thư BCH LCĐ phát biểu 
​​​​​​

Cũng trong Đại hội, các đại biểu tham gia đã tiến hành bầu cử BCH LCĐ Trường THPT Chuyên KHXH&NV nhiệm kỳ 2022-2024 và đã chọn ra 9 thành viên xuất sắc. Các đồng chí trong BCH LCĐ nhiệm kỳ mới đều thể hiện sự quyết tâm cao độ và mong muốn sẽ luôn có sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các đoàn viên, học sinh Trường trong tất cả các kế hoạch được triển khai trong tương lai.
Danh sách đề cử BCH LCĐ nhiệm kỳ 2022 2024
Danh sách đề cử BCH LCĐ Nhiệm kỳ 2022 - 2024

Đến với Đại hội, các đoàn viên của Trường THPT Chuyên KHXH&NV còn đem đến những bài tham luận vô cùng sáng tạo dưới góc nhìn của thế hệ trẻ thế kỉ XXI. Lần lượt những ý kiến về sáng kiến của thanh niên trong việc sử dụng công nghệ trong bối cảnh chuyển đổi số, khả năng kết nối/ phối hợp giữa Đoàn TNCS Trường ĐHKHXH&NV và LCĐ Trường THPT Chuyên KHXH&NV, vai trò của LCĐ trong việc tăng cường kĩ năng cho học sinh, vai trò của chi Đoàn trong kỉ cương kỉ luật nhà trường đều được đưa ra thảo luận.
Đoàn viên Lê Hoài Nam - Đại diện Chi đoàn K1 Lịch sử tham gia tham luận
Đoàn viên Lê Hoài Nam - Đại diện Chi đoàn Chuyên Lịch sử K1 tham gia phần tham luận 

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Trần Đức Hoà - Phó Bí thư BCH Đoàn TNCS Trường ĐHKHXH&NV chia sẻ: “Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn từ lâu đã trở thành niềm mơ ước của lứa học sinh chuyên xã hội. Chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào các em - những hạt giống của đất nước, những viên ngọc được mài giũa tỉ mỉ trong một môi trường giáo dục tuyệt vời. Các em chính là nguồn tài nguyên mới về con người với những tiềm năng và nội lực to lớn bên trong mình”. Đồng chí Hoà cũng đã dành ra rất nhiều lời khen đối với các bài tham luận do các đoàn viên chuẩn bị.
Thầy Trần Đức Hòa - Phó Bí thư BCH Đoàn trường ĐH phát biểu tại Đại hội
Thầy Trần Đức Hòa - Phó Bí thư BCH Đoàn Trường ĐH KHXH&NV phát biểu tại Đại hội 

Thay mặt Chi bộ Trường THPT Chuyên KHXH&NV, Bí thư, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Quang Liệu cũng đã để lại đôi lời trong buổi lễ trọng đại này. Thầy cho biết, nhờ Đoàn, thầy đã trưởng thành hơn rất nhiều, và thầy mong các em học sinh cũng sẽ bước những bước đi trưởng thành khi mang trên mình chiếc áo Đoàn, chiếc huy hiệu Đoàn. PGS.TS Nguyễn Quang Liệu nhấn mạnh: “Đây là Đại hội đầu tiên của Trường THPT Chuyên KHXH&NV, một Đại hội mang tính lịch sử để 10, 20 năm sau nữa, thế hệ sau vẫn còn nhìn lại và khắc ghi. Do đó, với tư cách là những lứa đầu tiên của trường, của Liên chi Đoàn, các em cần không ngừng rèn luyện kỉ luật, ý thức và tăng cường hoạt động hướng nghiệp, và quan trọng nhất là thể hiện sắc màu của học sinh chuyên.”
PGS TS Nguyễn Quang Liệu Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên phát biểu tại Đại hội
PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên KHXH&NV phát biểu tại Đại hội

Một cột mốc mới đã được ghi nhận tại Trường ĐHKHXH&NV với buổi Đại hội Liên chi Đoàn lần đầu tiên của Trường THPT Chuyên KHXH&NV. Khắc ghi những lời dặn dò cũng như ý thức rõ nhiệm vụ của mình, chắc chắn Liên chi Đoàn, với sự hỗ trợ và đồng hành của Đoàn cấp trên, của Chi bộ và Công đoàn Trường, sẽ đưa Trường THPT Chuyên KHXH&NV tiến xa hơn nữa trong tương lai.
279148541 533511275028273 1238926542844308979 n
Các Cán bộ đoàn tiêu biểu năm học 2020 - 2021 nhận bằng khen từ Đại học
Hình ảnh bỏ phiếu tại Đại hội
Công tác bỏ phiếu tại Đại hội
Đại diện các Chi đoàn năm học 2020 2021 nhận bằng khen
Đại diện các Chi đoàn tiêu biểu năm học 2020 - 2021
Đại diện BCH LCĐ nhiệm kỳ mới nhận hoa từ Đoàn Đại biểu
Đại diện BCH LCĐ Trường THPT Chuyên nhiệm kỳ 2022 - 2024 nhận hoa từ Đoàn Đại biểu

Tác giả: CLB Truyền thông (HMC)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây