Khai giảng năm học mới đầu tiên tại Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn

Thứ bảy - 05/09/2020 17:49
Ngày 05/09/202 đánh dấu một sự kiện quan trọng trong lịch sự hình thành và phát triển Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn với một Lễ Khai giảng đầu tiên của ngôi trường THPT Chuyên đầu tiên trong cả nước về lĩnh vực Khoa học Xã hội Nhân văn. 
Năm học 2020 - 2021 là năm học đầu tiên trường được đưa vào giảng dạy với 148 học sinh thuộc 05 lớp học (Chuyên Ngữ văn, Chuyên Lịch sử, Chuyên Địa lý, Chất lượng cao 1, Chất lượng cao 2). Vì vậy, Lễ khai giảng đặc biệt lần này chỉ có duy nhất học sinh lớp 10, cũng là lứa học sinh đầu tiên của toàn trường tham gia. 
Hòa chung không khí ngày tựu trường đang diễn ra khắp cả nước, tập thể các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, Giáo viên và học sinh toàn trường đã có mặt từ sớm tại Hội trường tầng 8, nhà E Trường ĐH KHXH&NV để chuẩn bị cho công tác khai giảng. Thầy và trò nhà trường vinh dự được nhận sự quan tâm từ các ban ngành đoàn thể, lãnh đạo trường ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH KHXH&NV đã đến chung vui trong buổi lễ đặc biệt này. 

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh đã kiên định niềm tin gửi gắm con em mình vào một ngôi trường tuy mới nhưng được thừa hưởng truyền thống 75 năm từ Đại học Văn khoa, được sự ủng hộ và đồng hành từ bạn bè Đại học Quốc gia và cộng đồng Quốc tế. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân tới những người đã thầm lặng đóng góp cho thành công của Trường THPT Chuyên KHXH&NV ngày hôm nay. 

Đúng 8 giờ 30 phút, PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn đã đánh tiếng trống khai trường đầu tiên trong lịch sử cùng niềm hy vọng cho một sự khởi đầu mới nhiều thuận lợi, thành công đối với Thầy và Trò nhà trường. 
 

Kính chúc Thầy và Trò Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm học đầu tiên, viết tiếp truyền thống văn khoa đầy tự hào của Trường ĐH KHXH&NV. 
Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
 

Tác giả: Nguyễn Phương Linh - Chuyên Ngữ văn K1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây