[Gương mặt Nhân văn] HSSHers vinh dự nhận danh hiệu "Học sinh 3 tốt" cấp Thành phố năm học 2020-2021

Thứ hai - 14/02/2022 16:58
02 học sinh Khóa 1 Trường THPT Chuyên KHXH&NV vinh dự được trao danh hiệu "Học sinh 3 Tốt" cấp Thành phố, năm học 2020-2021.
Vào ngày 04/11, 02 học sinh của Trường THPT Chuyên KHXH&NV là Nguyễn Ngọc Khánh Linh và Đỗ Thị Thuỳ Trang lớp Chuyên Lịch sử đã vinh dự được trao danh hiệu “Học sinh 3 Tốt” cấp Thành phố, năm học 2020-2021.

Học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Thành phố là những học sinh có thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện, là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, có thể lực tốt.

“Em vô cùng cảm ơn các thầy, cô giáo vì đã dìu dắt, giúp đỡ em suốt năm học vừa qua. Năm lớp 10 là năm học đầu tiên em được học tập dưới mái trường Nhân văn nên không thể tránh khỏi nhiều bỡ ngỡ, nhưng Nhà trường đã giúp đỡ chúng em, tạo điều kiện cho chúng em học tập và tham gia nhiều hoạt động bổ ích về học thuật và ngoại khoá, giúp chúng em tích luỹ được nhiều kinh nghiệm và có được những trải nghiệm mới lạ mà không phải ở môi trường nào cũng có được. Em xin hứa trong năm học này sẽ tiếp tục cố gắng và phấn đấu hơn để xứng đáng với danh hiệu này”, học sinh Khánh Linh chia sẻ.
 
Học sinh Nguyễn Ngọc Khánh Linh lớp Chuyên Lịch sử K1 
Thuỳ Trang cho biết “Được nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” đối với em là một vinh dự và tự hào. Em không khỏi xúc động và biết ơn gia đình, thầy cô và bạn bè đã luôn kề vai sát cánh để em có được ngày hôm nay. Để xứng đáng với thành quả ấy, với những gì gia đình, thầy cô và bạn bè đã giúp đỡ, động viên, ủng hộ, em hứa sẽ nỗ lực hết mình để đạt được những thành tích cao trong năm học tới. Em xin chân thành cảm ơn!”.
 
Học sinh Đỗ Thị Thùy Trang lớp Chuyên Lịch sử K1

Chúc mừng thành tích đáng tự hào mà 2 em đã đạt được trong năm học 2021-2022, góp những thành tích đầu tiên vào bảng vàng của nhà trường. Hy vọng trong các năm học tiếp theo, hai em và toàn thể học sinh Trường THPT Chuyên KHXH&NV sẽ luôn cố gắng học tập, rèn luyện để gặt hái nhiều hơn nữa các danh hiệu, giải thưởng quý giá. 

Tác giả: Mai Mai

 Tags: hssh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây