Sự kết hợp đặc biệt: Lễ kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam & Tổng kết sự kiện Knock n'Joy

Thứ ba - 17/01/2023 00:00
Hòa chung không khí thi đua, rèn luyện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ban tổ chức sự kiện Knock n'Joy 2023 đã phối hợp cùng Liên Chi đoàn sáng tạo một sân chơi ngay trong chính khuôn viên Nhà trường. Đây là dịp để các em học sinh thể hiện những tiết mục văn nghệ nhằm tri ân các thầy cô, đồng thời là cột mốc khép lại hành trình Knock n'Joy 2023 đáng nhớ.
Sự kết hợp đặc biệt: Lễ kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam & Tổng kết sự kiện Knock n'Joy
Mở đầu buổi lễ là bài phát biểu đầy tâm huyết của PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng Nhà trường. Trong bài phát biểu, thầy nhấn mạnh tầm quan trọng của nghề giáo trong sự nghiệp trồng người cùng với đó là những thành tích mà thầy và trò Trường THPT Chuyên KHXH&NV đã đạt được trong khoảng thời gian vừa qua. Thay mặt BGH Nhà trường, Thầy gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo, các quý vị cha mẹ học sinh và học sinh toàn trường cũng như mong rằng Trường THPT Chuyên KHXH&NV sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công tiếp theo.

Tiếp theo chính là các tiết mục văn nghệ được biểu diễn bởi Câu lạc bộ HLA của Trường THPT Chuyên KHXH&NV. Đặc biệt, buổi lễ kỉ niệm còn có sự góp mặt của các quý vị cha mẹ học sinh với bài hát "Hành khúc ngày và đêm".
Tiết mục được biểu diễn bởi Cha mẹ học sinh
Nối tiếp buổi lễ kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam là sự kiện chào đón các em học sinh Khóa 3 của Nhà trường. Đây không chỉ là ngày kết thúc chuỗi sự kiện Knock n' Joy mà còn là ngày đặc biệt nhất đối với tất cả học sinh của trường THPT Chuyên KHXH&NV. Tại đây, lần lượt 4 khối lớp: Chất Lượng Cao, Chuyên Ngữ Văn, Chuyên Địa Lý và Chuyên Lịch Sử được biểu diễn trên sân khấu với một tinh thần rất năng động và bùng nổ. Sau màn biểu diễn vô cùng hoành tráng của 4 khối, ban giám khảo sẽ bắt đầu chấm các phần thi để trao giải cho khối có tiết mục biểu diễn hay nhất. Trường THPT Chuyên KHXH&NV cũng rất vui mừng khi có sự góp mặt của ban giám khảo Thanh Vân Hugo trong sự kiện Knock n' Joy.
Giám khảo Thanh Vân Hugo và các bạn học sinh Nhân Văn
Với sự đầu tư chỉn chu, cẩn thận cả về mặt trang phục lẫn đạo cụ trình diễn, cùng với đó là khả năng diễn xuất và biểu cảm sân khấu xuất sắc, khối chiến thắng đã rinh về cho mình những "cơn mưa" lời khen và sự công nhận từ các bạn học sinh cũng như các thầy cô giáo. Và khối chiến thắng cuộc thi K.O Class chính là khối Chất Lượng Cao. Buổi lễ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 của thầy và trò Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn đã kết thúc, để lại nhiều ấn tượng và kỉ niệm đẹp trong lòng các thầy cô giáo và tập thể học sinh. Hy vọng trong thời gian sắp tới, thầy cô sẽ tiếp tục với công cuộc trồng người của mình thật thành công với nhiều thành tích cao.
Khối Chất Lượng Cao - Quán quân K.O Class
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ kỉ niệm:
Tiết mục được biểu diễn bởi các thành viên của CLB Nghệ thuật HLA
Tiết mục văn nghệ của khối Chất Lượng Cao
Tiết mục văn nghệ của khối Chuyên Ngữ Văn
Tiết mục văn nghệ của khối Chuyên Địa Lý
Tiết mục văn nghệ của khối Chuyên Lịch Sử

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây