Học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp ĐHQGHN năm học 2022 - 2023

Chủ nhật - 03/12/2023 16:35
Vào ngày 3/12/2023 vừa qua, 8 bạn học sinh tiêu biểu thuộc trường THPT Chuyên KHXH&NV đã vinh dự được vinh danh tại buổi Lễ tuyên dương Học sinh 3 tốt năm học 2022 - 2023 của Đại học Quốc gia Hà Nội. Những gương mặt đại diện này đều là những học sinh đạt được nhiều thành tích học tập xuất sắc đồng thời cũng thể hiện sự năng động, cá tính của bản thân qua những hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể lực.

Mỗi bạn học sinh đều sở hữu cho mình thành tích học tập ấn tượng và những đóng góp lớn nhỏ trong các hoạt động ngoại khoá. Đạt được những trái ngọt này là thành quả vô cùng xứng đáng dành cho 8 bạn học sinh của trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn. Cùng chiêm ngưỡng qua một số thành tích cực “khủng” của những cô nữ sinh này nhé!

Học sinh Trần Phương Thảo đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” năm học 2022 - 2023 cấp Đại học Quốc gia Hà Nội
Học sinh Trần Phương Thảo đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” năm học 2022 - 2023 cấp Đại học Quốc gia Hà Nội
Học sinh Phạm Thanh Ngân đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” năm học 2022 - 2023 cấp Đại học Quốc gia Hà Nội 
Học sinh Lương Hương Trà đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” năm học 2022 - 2023 cấp Đại học Quốc gia Hà Nội 

Được trao tặng danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Đại học Quốc gia Hà Nội, chắc hẳn những cô gái của trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn đều có những cảm xúc chung đó là niềm vui sướng, hạnh phúc và tự hào. Chia sẻ về suy nghĩ của mình khi được vinh danh là “Học sinh 3 tốt” năm học 2022 - 2023 cấp Đại học Quốc gia Hà Nội, bạn Vũ Uyên Chi, học sinh lớp 12 Văn 2 bộc bạch: “Đối với em, đây vừa là niềm tự hào, vừa là sự biết ơn mà em muốn bày tỏ đến thầy cô trường Chuyên Nhân Văn đã vô cùng tạo điều kiện cho học sinh cả trong học tập lẫn hoạt động ngoại khóa, cũng như gia đình khi luôn bên cạnh động viên và những người bạn ở ngôi trường “H đỏ” với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ em rất nhiều trong quá trình phát triển bản thân. Có lẽ kết quả này là động lực để em phấn đấu trên chặng đường tiếp theo, đặc biệt là kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm nay.”
Chúc nhà trường trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng các học sinh được vinh danh danh hiệu “Học sinh 3 tốt” năm 2022 - 2023 cấp Đại học Quốc gia Hà Nội gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai! 

Tác giả: HSSH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây