Lễ Tri ân và Trưởng thành dành cho học sinh khóa 2

Chủ nhật - 26/05/2024 09:00
Ngày 24/05/2024, sự kiện Lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh khóa 2 với tên gọi Chạm 18: The Faerie đã được diễn ra dưới sự chuẩn bị của CLB Báo chí Humans of HSSH và BCH Liên Chi Đoàn Trường THPT Chuyên KHXH&NV.
Để các bạn học sinh có thể được tham dự vào một buổi lễ chỉn chu giữa thời tiết mùa hè nóng nực, sự kiện năm nay được đầu tư tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - một địa điểm vô cùng sang trọng và tinh tế. Tham dự sự kiện có PGS.TS Nguyễn Quang Liệu (Hiệu trưởng trường THPT Chuyên KHXH&NV), TS Tạ Thị Bích Ngọc (Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học KHXH&NV), tập thể giáo viên Trường THPT Chuyên KHXH&NV, đại diện Hội Cha mẹ học sinh trường, top 5 Kings & Queens 2023, cùng với sự xuất hiện của toàn thể học sinh các khối 10, khối 11, và đặc biệt hơn cả là sự góp mặt của 139 học sinh khối 12.
Học sinh Khóa 2 chụp ảnh cùng với PGS.TS Nguyễn Quang Liệu tại backdrop của sự kiện.
Mở đầu phần lễ của chương trình là màn check-in thảm đỏ của tập thể giáo viên, phụ huynh và học sinh Khóa 2 của Trường THPT Chuyên KHXH&NV trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của học sinh khối 10, khối 11.
Những bộ cánh lộng lẫy của học sinh Khóa 2 khi bước vào thảm đỏ.
PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên KHXH&NV đã có đôi lời chia sẻ đầy xúc động dành cho học sinh Khóa 2 vì đây là một khóa học sinh đặc biệt, phải trải qua những năm tháng đầu tiên của cấp ba qua hình thức học trực tuyến vì đại dịch Covid-19. Mặc dù vẫn còn đó những thiếu thốn khó có thể bù đắp, thầy đã gửi lời khen đến tập thể học sinh lớp 12 vì vẫn luôn cố gắng học tập và đạt những thành tích xuất sắc, cũng như chúc cho các bạn học sinh có thể chinh phục được kì thi phía trước một cách thành công tốt đẹp.
thay lieu
Ngay sau đó, cô Trịnh Thị Ngọc Hà - Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh trường cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể giáo viên trường THPT Chuyên KHXH&NV và các vị phụ huynh, đặc biệt là phụ huynh Khóa 2 vì đã luôn tạo điều kiện và giúp đỡ các bạn học sinh trong suốt 3 năm học vừa qua.
Đại diện học sinh khóa 2, bạn Phạm Thanh Ngân - học sinh Khóa 2 Ngữ Văn 1 chia sẻ cảm nghĩ của mình về chặng đường vừa qua tại Trường THPT Chuyên KHXH&NV. Ngân đã thay mặt toàn thể học sinh khối 12 để dành những tình cảm trân trọng, yêu thương và biết ơn đến các thầy cô, các bậc phụ huynh và đến chính các bạn học sinh khối 12 vì những năm tháng thanh xuân tuyệt đẹp.
Bên cạnh đó, BTC cũng có món quà gửi tặng đến cho các bạn học sinh Khóa 2 trước khi ra trường. Đó chính là video kỉ niệm do BTC cùng với các giáo viên chủ nhiệm Khóa 2 chuẩn bị và kỉ niệm chương được trao bởi thầy Hiệu trưởng và Đại diện Cha mẹ học sinh trường.
Video mà BTC dành tặng cho học sinh Khối 12.
PGS.TS Nguyễn Quang Liệu và cô Trịnh Thị Ngọc Hà trao kỉ niệm chương cho học sinh khối 12.
Kết thúc phần lễ, phần hội được bắt đầu bằng chung kết cuộc thi Kings & Queens mà rất nhiều khán giả mong chờ. Đồng thời, chủ nhân mới cho ngôi vị Kings & Queens đã được tìm thấy thông qua hai phần thi: catwalk và ứng xử.
Cặp đôi chiến thắng giải bình chọn The Faerie’s Choice.
Giây phút xúc động khi công bố cặp đôi quán quân Kings & Queens năm nay.
Kết thúc chương trình, mọi người cùng nhau đắm chìm trong những điệu nhảy slow dance để chúc mừng cho cặp đôi quán quân cũng như tạo cơ hội cho học sinh Khóa 2 dành những giây phút cuối cùng bên cạnh bạn bè và thầy cô. Giờ đây, hãy cùng điểm lại những hình ảnh đẹp của sự kiện đã được ghi lại nhé!
5
 

Tác giả: HSSH, Nguyễn Hà My - CLB Humans of HSSH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây