Học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Thành đoàn Hà Nội năm học 2022-2023

Thứ hai - 27/11/2023 11:38
Những ngày cuối cùng của năm 2023, thầy và trò trường THPT Chuyên KHXH&NV liên tiếp đón nhận những tin vui và sự thành công vang dội. Vào ngày 25/11/2023, giáo viên và học sinh Trường THPT Chuyên KHXH&NV đã tham dự Ngày hội “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” cấp Thành phố năm 2023 tại Trường THPT Thạch Thất, Hà Nội và đạt được những thành tích nổi bật.

“Học sinh 3 tốt” - “Đạo đức tốt”, “Học tập tốt”, “Thể lực tốt” là phong trào được Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội triển khai rộng rãi trên khắp các trường THPT, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề, để thúc đẩy sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết, nỗ lực rèn luyện của học sinh trên địa bàn Hà Nội. Trường THPT Chuyên KHXH&NV vinh dự có 4 bạn học sinh nhận được danh hiệu “Học sinh 3 tốt” của Thành đoàn Hà Nội năm học 2022 – 2023. Thứ nhất là bạn Đỗ Kim Ngân – học sinh lớp 12 Văn 1. Tiếp theo là bạn Phạm Thanh Ngân – học sinh lớp 12 Văn 1 và bạn Nguyễn Mai Khánh Chi – học sinh lớp 11 Văn 1. Cuối cùng là bạn Trần Phương Thảo – học sinh lớp 11 Văn 1.

Chân dung những bạn học sinh tiêu biểu của nhà trường đạt danh hiệu

Giải thưởng “Học sinh 3 tốt” là một giải thưởng đầy cao quý mà bất cứ bạn học sinh nào cũng mong muốn. Hòa trong không khí vui tươi, sự hạnh phúc và đầy tự hào của ngày hội. Bạn Nguyễn Mai Khánh Chi, học sinh lớp 11 Văn 1 đã có đôi lời chia sẻ đầy cảm động: “Được tham gia Ngày hội “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” là một trải nghiệm đáng nhớ với mình, và cũng vinh dự hơn nữa khi được nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” sau một năm tích cực học tập và rèn luyện. Chắc chắn đây sẽ là một động lực để mình và các bạn học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV nỗ lực hơn nữa, đem về những thành tích cao hơn nữa để làm rạng danh Nhà trường”. 

Danh hiệu "Học sinh 3 tốt" đến từ các bạn học sinh của trường khẳng định rằng dù mới chỉ là một ngôi trường chưa được thành lập quá lâu và có bề dày lịch sử lâu đời, nhưng nhờ sự mài giũa và tinh thần tích cực rèn luyện của mỗi học sinh của nhà trường, Trường THPT Chuyên KHXH&NV đã đón những những trái ngọt trong những tháng cuối cùng của năm 2023. Chúc cho trường THPT Chuyên KHXH&NV sẽ tiếp tục cố gắng và phát huy, chúc cho thầy cô và các bạn học sinh có thể hái được nhiều thành quả hơn nữa!

Tác giả: HSSH, Nguyễn Tuấn Nghĩa - Humans of HSSH

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây