Buổi giao lưu về tâm lý học đường dành cho học sinh THPT Chuyên

Thứ ba - 27/08/2024 09:00
Vừa qua, vào ngày 26/08/2024, trường THPT Chuyên KHXH&NV đã tổ chức thành công buổi giao lưu:"Kiến tạo động lực - nuôi dưỡng khát vọng - vững bước tương lai”

Hòa chung không khí ngày đầu tiên quay lại trường sau một kỉ nghỉ hè dài, các bạn học sinh đã có cơ hội gặp lại thầy cô và bạn bè, đồng thời được tham gia buổi giao lưu với chủ đề "Kiến tạo động lực - nuôi dưỡng khát vọng - vững bước tương lai” để có thể tìm hiểu về tâm lý học đường và những lưu ý quan trọng trong quá trình học tập và rèn luyện của mỗi người.

Các em học sinh hào hứng tham gia hoạt động cùng với diễn giả TS. Nguyễn Duy Nhiên.

Buổi giao lưu được bắt đầu với sự góp mặt của diễn giả TS. Nguyễn Duy Nhiên, Trưởng khoa Triết học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Phó viện trưởng Viện An sinh Xã hội và Phát triển cộng đồng. Với sự dẫn dắt đầy cuốn hút, TS Nguyễn Duy Nhiên đã có những hoạt động sôi nổi và những chia sẻ hữu ích, giúp toàn thể học sinh hiểu hơn về tâm lý học đường ở độ tuổi hiện tại. 

TS Nguyễn Duy Nhiên chia sẻ trong buổi giao lưu với toàn thể học sinh Nhà trường.
Các em học sinh chăm chú lắng nghe diễn giả trao đổi về chủ đề “Tâm lý học đường”.

Qua buổi giao lưu, toàn thể học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV đã có cơ hội hiểu thêm về những hành trang cần chuẩn bị cho hành trình trưởng thành: Hãy dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình, nghiêm túc với quá trình rèn luyện của mình và vững bước trong hành trình này. Những chia sẻ của diễn giả là kim chỉ nam cho định hướng của các bạn học sinh sau này.

PGS.TS Nguyễn Quang Liệu- Hiệu trưởng Trường THPT chuyên KHXH&NV (trái) cùng diễn giả TS. Nguyễn Duy Nhiên (phải).

Nhà trường chân thành cảm ơn sự nhiệt tình từ TS Nguyễn Duy Nhiên, quý thầy cô cùng toàn thể các em học sinh. Nhà trường hy vọng rằng buổi giao lưu này sẽ giúp cho các em học sinh trang bị thêm những kinh nghiệm và là hành trang cho năm học mới. 

Tác giả: HSSH, Ngô Ngọc Anh - CLB Humans of HSSH

Tổng số điểm của bài viết là: 44 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây