Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Thứ ba - 17/09/2024 08:00
Vào ngày 16/09/2024, trường THPT Chuyên KHXH&NV đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3. Lễ phát động đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía giáo viên, cán bộ công nhân viên, phụ huynh và học sinh toàn trường.

Dù thời tiết không thuận lợi, thầy và trò trường THPT Chuyên KHXH&NV đã có mặt từ sớm để tham gia lễ phát động. Chỉ trong thời gian ngắn, toàn thể thầy cô giáo và học sinh Nhà trường đã quyên góp được gần 100 triệu đồng để hỗ trợ các sinh viên của trường Đại học KHXH&NV đang phải gánh chịu thiệt hại ở các tỉnh miền núi phía Bắc.

PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - hiệu trưởng trường THPT Chuyên KHXH&NV - phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Quang Liệu đã nhấn mạnh đây là một hoạt động nhân văn, khơi dậy trong học sinh lòng tương thân tương ái, sẵn sàng hỗ trợ đồng bào trong hoàn cảnh khó khăn, gánh chịu nhiều thiệt hại và mất mát to lớn về vật chất và tinh thần sau cơn bão số 3. Vì vậy, bằng tình cảm cao đẹp, bằng nghĩa cử của nhân ái nhân văn, toàn thể giáo viên và học sinh Nhà trường đã quyên góp nhằm mục đích sẻ chia, an ủi, động viên tinh thần các sinh viên của Đại học KHXH&NV đang chịu thiệt hại của bão lũ, giúp gia đình các em sớm trở lại bình thường.

Thầy và trò trường THPT Chuyên KHXH&NV quyên góp ủng hộ người dân gặp khó khăn sau cơn bão số 3 (Yagi).

Nhà trường tin rằng, đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực trong thời gian hiện nay, giúp đỡ nhân dân đang gặp khó khăn. Đồng thời, Nhà trường hy vọng học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV sẽ tiếp nối và lan tỏa tinh thần nhân ái và nhân văn, truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc, góp phần giúp đỡ những người dân đã và đang phải gánh chịu hậu quả của thiên tai bão lũ.

Tác giả: HSSH, Ngô Ngọc Anh - CLB Humans of HSSH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây