Học sinh trường Chuyên KHXH&NV được vinh danh Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐH KHXH&NV năm 2023

Thứ năm - 07/12/2023 16:38
Với mục tiêu biểu dương, ghi nhận các cán bộ trẻ, học sinh và sinh viên có những thành tích nổi bật trong phong trào thi đua học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và rèn luyện trong một năm vừa qua, ngày 7/12/2023, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-USSH) tổ chức “Lễ Tuyên dương Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2023”. Trong đó, trường THPT Chuyên KHXH&NV vinh dự có 32 gương mặt học sinh được tuyên dương.

Đến dự Lễ tuyên dương có GS.TS. Hoàng Anh Tuấn (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường); PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng); Thủ trưởng các đơn vị; Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch HSV Trường và 165 gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2023, trong đó có 12 cán bộ, 32 học sinh và 121 sinh viên.
Tại buổi lễ tuyên dương, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến 165 cán bộ, giảng viên, sinh viên, học sinh đã được các đơn vị bình chọn, đề cử để trở thành Gương mặt trẻ tiêu biểu của toàn trường năm 2023. Cũng nhân dịp này, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn cũng chia sẻ nhiều tin vui về những thành tích đã đạt được của Nhà trường trong thời gian vừa qua trên tất cả các lĩnh vực, đồng thời khẳng định: “Trong khó khăn chung của ngành giáo dục sau đại dịch Covid-19, nhưng Nhà trường về căn bản đã hoàn thành các mục tiêu đề ra, để có được thành tích ấy chính là sự nỗ lực hết mình của thầy và trò. Nhà trường đặc biệt khen ngợi và biểu dương những đã cán bộ trẻ, học sinh, sinh viên tiêu biểu, có nhiều bước tiến trong việc học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đóng góp quan trọng vào thành công chung của Nhà trường. Các thầy cô, các em thực sự là những nốt nhạc đẹp tạo nên bản hòa tấu đồng điệu mang tên Nhân văn Hà Nội. Cảm ơn các thầy cô và các em về sự đóng góp đó”.
165 gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2023 đã được vinh danh, trong đó có 32 học sinh đến từ trường THPT Chuyên KHXH&NV. Đây đều là những gương mặt có kết quả học tập và rèn luyện nổi bật, đạt được nhiều thành tích tại các cuộc thi trong nước và quốc tế. Không chỉ có thành tích học tập tốt, 32 học sinh của trường chuyên cũng là những đoàn viên ưu tú, sôi nổi tham gia những hoạt động của trường lớp và có ý thức kỉ luật tốt. Có thể thấy, vượt qua nhiều khó khăn thách thức trong năm học 2022 - 2023, 32 học sinh của trường THPT Chuyên KHXH&NV đều đã là những cá nhân xuất sắc mang về nhiều kết quả nổi bật.

Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương trao Giấy chứng nhận Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2023 cho 32 học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV​​

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của các học sinh khi đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành các mục tiêu được đặt ra và đạt được nhiều thành tích cao. Qua đó, buổi lễ cũng tiếp thêm nguồn động lực để các học sinh tiếp tục cố gắng học tập, trau dồi thêm nhiều kiến thức, kĩ năng. Mong rằng những học sinh của trường THPT Chuyên KHXH&NV nói riêng và cả sinh viên trường ĐH KHXH&NV nói chung sẽ luôn rèn luyện tốt và gặt hái được nhiều trái ngọt trong tương lai.

Tác giả: HSSH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây