Chuyến đi tình nguyện tại trường TH Xuân Viên của trường THPT Chuyên KHXH&NV

Thứ hai - 04/03/2024 12:30
Vào ngày 03/03 vừa qua, trường THPT Chuyên KHXH&NV đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện tại trường TH Xuân Viên, Yên Lập, Phú Thọ. Buổi từ thiện đã trở thành một trải nghiệm đáng nhớ của các thầy cô cùng các em học sinh trên hành trình viết tiếp ước mơ cho các em nhỏ vùng cao.
Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng các em nhỏ tại trường TH Xuân Viên
Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng các em nhỏ tại trường TH Xuân Viên

Có mặt tại trường TH Xuân Viên, mỗi học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV tràn đầy hứng khởi khi được gặp gỡ và đem lại những giá trị tích cực cho các em nhỏ. Buổi thiện nguyện không chỉ góp phần giúp chất lượng cuộc sống của những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được nâng cao, đây cũng là cơ hội để học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV rèn luyện giá trị cốt lõi - một trái tim bao dung, rộng lượng.

Trường THPT Chuyên KHXH&NV trao tặng kinh phí giúp trường TH Xuân Viên xây dựng phòng tin học

Đề cao tinh thần nhân văn tương thân tương ái, trường THPT Chuyên KHXH&NV đã trao tặng kinh phí nhằm giúp trường TH Xuân Viên xây dựng 01 phòng tin học. Phòng tin học này chính là cách gửi gắm lòng tin yêu của trường THPT Chuyên KHXH&NV tới các em học sinh tại trường TH Xuân Viên, đưa các em tới gần hơn với tri thức, hội nhập với thế giới.

Thầy Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Quang Liệu có đôi lời chia sẻ tới các em học sinh trường TH Xuân Viên

Thầy Hiệu trưởng PGS. TS. Nguyễn Quang Liệu có đôi lời chia sẻ tới các em học sinh trường TH Xuân Viên. Với mong muốn giúp các trẻ em gặp khó khăn vượt qua mọi trở ngại và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, thầy cô cùng phụ huynh, học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV đã chung tay tạo nên quỹ từ thiện này. Từ đó, trường THPT Chuyên KHXH&NV muốn khẳng định rằng khi những trái tim yêu thương cùng hòa chung nhịp đập, tình cảm sẽ được lan toả đi muôn nơi. 

Buổi thiện nguyện đã trở thành một kí ức khắc sâu trong trái tim của mỗi học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV. Đó là sự cảm thông khi chứng kiến hoàn cảnh chưa được đủ đầy của các em nhỏ, xúc cảm hạnh phúc khi trở thành một bước đệm nâng bước cho tương lai của mỗi em. Với sức mạnh của lòng nhân ái, trường THPT Chuyên KHXH&NV mong rằng có thể tổ chức thêm các buổi từ thiện nữa trong tương lai!

Tác giả: HSSH, Nguyễn Phạm Khánh Đan - Humans of HSSH

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây