Đại hội Chi bộ đầu tiên của Chi bộ Trường THPT Chuyên KHXH&NV

Thứ bảy - 01/10/2022 18:52
Sáng nay (01/10/2022), Chi bộ Trường THPT Chuyên KHXH&NV đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đây cũng là Đại hội Chi bộ đầu tiên của Chi bộ Trường.
Bên cạnh các đồng chí trong Chi bộ, Công đoàn và Liên chi đoàn Trường THPT Chuyên KHXH&NV, Đại hội vui mừng chào đón sự tham dự của PGS. TS. Đào Thanh Trường - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV và PGS. TS. Trần Thiện Thanh - Đảng uỷ viên, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN.
Tham dự Đại hội, các đồng chí đảng viên đã tích cực đóng góp các ý kiến trên các phương diện: cơ hội tham gia lớp nhận thức về Đảng sớm cho các đồng chí đoàn viên là học sinh, kết nạp Đảng cho các đồng chí đoàn viên là giáo viên, kết nối giữa Công đoàn và Chi bộ đơn vị và vai trò của Chi bộ trong việc dẫn dắt các hoạt động tăng cường chuyên môn và nghiên cứu khoa học trong trường. PGS. TS. Nguyễn Quang Liệu - Bí thư Chi bộ Trường THPT Chuyên KHXH&NV cũng chia sẻ quan điểm về việc cần tăng cường hơn nữa các hoạt động giáo dục chính trị - tư tưởng trong công cuộc phát triển Đảng tại Trường ĐHKHXH&NV.
Lắng nghe Báo cáo chính trị của Chi bộ và ghi nhận các ý kiến phát biểu, đồng chí Đào Thanh Trường thể hiện sự đồng tình và sẵn sàng trao đổi lại các ý kiến của Chi bộ Trường THPT Chuyên KHXH&NV với Ban Thường vụ Đảng uỷ Trường ĐHKHXH&NV, đồng thời ủng hộ các hoạt động phát triển chuyên môn của Nhà trường trong tương lai.

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp với hi vọng những mục tiêu đặt ra trong nhiệm kỳ tới đều sẽ được thực hiện đầy đủ và vẹn toàn.

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây