Lễ Khai giảng năm học 2022 - 2023 với 3 Khóa học sinh của Nhà trường

Thứ ba - 06/09/2022 17:19
Dưới ánh nắng vàng rực rỡ của ngày khai trường, vào sáng ngày 05/09/2022, hoà chung cùng bầu không khí nhộn nhịp của học sinh trên toàn đất nước, Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân Văn vui mừng chào đón năm học mới với sự tươi vui trên từng nét mặt.
Năm học 2022 - 2023 là năm học đặc biệt của cả thầy và trò của nhà trường khi là năm đầu tiên có đầy đủ ba khoá học sinh cho ba khối, cũng như là sắp có lứa học sinh đầu tiên sắp ra trường.
1M6A7804

Đến dự lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Hiệu - Phó Bí thư, Phó Giám đốc ĐHQGHN nhắn nhủ rằng thầy luôn tin tưởng vào khả năng của thầy trò chuyên Nhân văn, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực và phát triển, luôn muốn đồng hành và giúp đỡ để học sinh Nhân văn sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội, ngày một tiến xa.
1M6A8053
PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV đã bày tỏ sự yêu mến, khen ngợi và biểu dương trước những thành tích mà thầy trò của Nhà trường đã đạt được ngay cả trong hoàn cảnh dịch bệnh phức tạp, thành công đạt được mục tiêu, kế hoạch đầu năm học đã đề ra. Đồng thời cô cũng có những lời căn dặn đầy quý báu đến toàn thể Nhà trường, tiếp tục giữ tinh thần phấn đấu, quyết tâm cao độ, phát huy tiếp nối những thành công đã đạt được, cùng nhau đi tới những chân trời mới, cao, xa hơn.
1M6A8118
PGS.TS. Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên KHXH&NV đã dặn dò, tâm sự, đồng thời ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong học tập và rèn luyện của với các em học sinh trong những năm học vừa qua. Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới Sở GD&ĐT HN; lãnh đạo và các đơn vị thành viên của ĐHQGHN, lãnh đạo và các đơn vị đào tạo, các phòng chức năng, các nhà khoa học Trường ĐHKHXH&NV đã luôn tin tưởng, khích lệ, ủng hộ, đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường.
1M6A7918
Cũng trong buổi lễ này, Nhà trường vui mừng khen thưởng cho 4 em học sinh là thủ khoa đầu vào trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022, cũng như trao thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, đạt được giải thưởng cao trong năm học vừa qua.
1M6A8141
Vinh dự được đại diện cho 470 em học sinh, học sinh Nguyễn Hoàng Quỳnh Anh - thủ khoa đầu vào lớp Chuyên Ngữ văn đã bày tỏ niềm tự hào, vui mừng khi được học tập và rèn luyện trong một ngôi trường giáo dục toàn diện, năng động, sáng tạo cùng đội ngũ giáo viên vô cùng giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm. Thay mặt cho học sinh nhà trường, Quỳnh Anh đã gửi lời cảm ơn tới sự giúp đỡ, lưu tâm của các đơn vị tới Nhà trường và học sinh, cũng như gửi một lời hứa quyết tâm sẽ cố gắng thật cao độ trong năm học sắp tới để có thể đạt được những trái ngọt trên tay.
1M6A8254
Nhà trường cũng như toàn thể học sinh cũng vô cùng biết ơn và vinh dự khi đón nhận những tình thương yêu, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh. Sự giúp đỡ đầy ý nghĩa về cả vật chất và tinh thần của các bác, quỹ học bổng khuyến học,... càng thắp lên ngọn lửa đang cháy bửng lên nhiệt huyết của các em học sinh trường Chuyên Nhân văn.
1M6A8219
Nhà trường hân hạnh được Ông Nguyễn Song Nam – Giám đốc điều hành của Công ty Cổ phần Sáng tạo VLAB Vietnam và các đại diện từ Diễn đàn toàn cầu Boston chia sẻ những kinh nghiệm, dặn dò, và khuyến khích học sinh tìm tòi, nghiên cứu, học rộng học sâu, và hơn hết là quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.
1M6A8542
Mong rằng, trong năm học 2022-2023 sắp tới, cả thầy và trò dưới mái trường Chuyên KHXH&NV sẽ cùng nhau phấn đấu cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt, rèn luyện học tập, phẩm chất đạo đức, đạt được nhiều thành tích cao, tiếp nối truyền thống Văn khoa, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Trường ĐHKHXH&NV.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:
1M6A8020
1M6A7708
1M6A7798
1M6A7785
1M6A7656
1M6A7584

Tác giả: Trần Phương Thảo - lớp Chuyên Ngữ Văn 1 K3 Nguyễn Thị Mai Phương - lớp Chất lượng cao K3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây