Lễ Bế giảng năm học 2023 - 2024 của trường THPT Chuyên KHXH&NV

Thứ tư - 22/05/2024 10:30
Hòa chung cái nắng nắng đầu hạ báo hiệu những những ngày cuối năm học đang dần ghé thăm, trường THPT Chuyên KHXH&NV hân hoan đón chào ngày bế giảng. Lễ bế giảng đã diễn ra trong không khí trang trọng với nhiều cung bậc cảm xúc thăng trầm qua những tiết mục sôi động, những bài phát biểu đầy ý nghĩa.

Những chiếc áo sơ mi trắng, những chiếc cà vạt đỏ đeo trên vai, học sinh trường THPT Chuyên Khoa Học Xã hội và Nhân văn xuất hiện chỉn chu, ngồi ngay ngắn theo từng lớp để sẵn sàng cho buổi lễ bế giảng.

Các bạn học sinh hào hứng cho buổi Lế Bế giảng
 
 
 
 

Mở đầu chương trình, những học sinh tài năng của trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn đã đem tới những tiết mục vô cùng thú vị. Giọng hát nội lực, tiếng đàn cuốn hút của Câu lạc bộ Nghệ thuật HLA - HSSH Land Of Art đã chinh phục trái tim của các vị khán giả. Những màn trình diễn đặc sắc đã góp phần giúp không khí của buổi lễ hứng khởi hơn bao giờ hết. 
Những tiết mục đầy ấn tượng đến từ những học sinh của trường THPT Chuyên KHXH&NV
 
 
 
 
 
Thầy Trần Thanh Việt giới thiệu các vị đại biểu và tuyên bố lí do 
 
 
 
 

 

Thầy Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Quang Liệu đọc Báo cáo Tổng kết năm học 2023 - 2024
 
 
 
 

 

 

Buổi Lễ Bế giảng không chỉ là sự kết thúc của một năm học mà còn là lúc để chúng ta nhìn lại một hành trình đã qua. Thầy Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Quang Liệu đã lên sân khấu để đọc Báo cáo Tổng kết năm học 2023 - 2024. Không chỉ thể hiện niềm kiêu hãnh to lớn khi sở hữu một bề dày thành tích ấn tượng như vậy, nhà trường thông qua đây cũng muốn khen thưởng và tạo động lực để học sinh phấn đấu trong năm học tiếp theo.

Bác Nguyễn Huy Hùng - Phó Ban Đại diên Cha mẹ học sinh trường phát biểu 
 
 
 
 

Đại diện cho Ban phụ huynh nhà trường, bác Nguyễn Huy Hùng đã có đôi lời phát biểu gửi tới các thầy, cô giáo - những người lái đò đã dìu dắt các em học sinh trong năm học vừa qua.

Trao học bổng cho 10 học sinh tiêu biểu của mỗi lớp
 
 
 
 
 
Khen thưởng 3 tập thể lớp xuất sắc
 
 
 
 

Ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của các em học sinh trong học tập và rèn luyện, Ban Giám hiệu và Đại diện Ban Phụ huynh trường đã trao tặng những suất học bổng dành cho các học sinh có thành tích tốt trong năm học. Không chỉ vậy, nhà trường cũng tuyên dương những tập thể lớp nổi bật trong kỉ luật và rèn luyện: 3 tập thể 11 Địa, 10 Văn 2, 12 Văn 2.

Trong buổi Lễ Bế giảng, trường THPT Chuyên KHXH&NV cũng tổ chức trao giấy khen cho học sinh toàn trường. 
 
 
 
 
 

Lễ Bế giảng khép lại với những cảm xúc thật đặc biệt. Bởi lẽ, đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của từng học sinh trong quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp. Ngày Lễ Bế giảng đã trở nên vô cùng đáng nhớ khi đây là dịp để ta cùng nhìn lại và khắc ghi, cũng như chuẩn bị cho năm học sắp tới!


 

Tác giả: HSSH, Nguyễn Phạm Khánh Đan - Humans of HSSH

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây