LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ năm - 05/09/2024 17:00
Trong ngày 05/09 vừa qua, hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước, trường THPT Chuyên KHXH&NV hân hoan tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của lãnh đạo các ban ngành trong và ngoài ĐHQGHN, các đối tác của Nhà trường, các thầy cô giáo, đại diện Ban phụ huynh và toàn thể các em học sinh.

Mở đầu chương trình, các bạn học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV đã thể hiện tài năng nghệ thuật của bản thân, mang tới rất nhiều tiết mục thú vị và đặc sắc. Các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị một cách công phu, thu hút sự chú ý của cả hội trường.

Tiết mục song ca “Giữ cho em một thế giới” của CLB Nghệ thuật HLA: HSSH Land of Art. 
Tác phẩm “Hồn việt” với những thanh âm hào hùng giúp khuấy động bầu không khí được thể hiện bởi học sinh Tô Hoàng Vi Anh lớp K4 Văn 1.
Bài hát “Có phải em mùa thu” được biểu diễn bởi học sinh Nguyễn Ngọc Đan Lê lớp K3 Văn 2.
CLB Nghệ thuật HLA: HSSH Land of Art kết hợp với các học sinh K5 biểu diễn bài hát truyền thống của Nhà trường: Nơi ươm những tài năng.

Trường THPT Chuyên KHXH&NV vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu khách quý, đối tác của Nhà trường: Đại diện lãnh đạo công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị và Công nghiệp Sông Đà 7, đại diện ngân hàng BIDV chi nhánh Thanh Xuân, và đại diện Bệnh viện ĐHQGHN.
Về phía trường ĐH KHXH&NV, ĐHQGHN, buổi lễ có sự góp mặt của GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng trường THPT Chuyên KHXH&NV cùng các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh.
Phát biểu mở đầu chương trình, TS. Diêu Thị Lan Phương - Phó Hiệu trưởng trường THPT Chuyên KHXH&NV đã đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai trường.

TS. Diêu Thị Lan Phương đọc thư của Chủ tịch nước.  
Các em học sinh đứng nghiêm, tập trung lắng nghe.

Trong buổi lễ, Hiệu trưởng nhà trường - PGS.TS Nguyễn Quang Liệu đã đọc diễn văn chào mừng năm học mới, đồng thời nhấn mạnh phương pháp đào tạo học sinh trường THPT Chuyên KHXH&NV theo mô hình giáo dục toàn diện trong năm học sắp tới.

PGS.TS Nguyễn Quang Liệu đọc diễn văn.
PGS.TS Nguyễn Quang Liệu đánh trống khai trường, báo hiệu năm học mới đã đến.

Trong không khí vui tươi của năm học mới, GS.TS Hoàng Anh Tuấn và các Đại diện hội Phụ huynh học sinh đã có đôi lời phát biểu, chúc mừng trường THPT Chuyên KHXH&NV vì những thành tựu trong năm vừa qua, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường.

GS.TS Hoàng Anh Tuấn ghi nhận những cố gắng của thầy và trò trường THPT Chuyên KHXH&NV và mong muốn thầy và trò nhà trường sẽ mở ra kỷ nguyên mới trong hội nhập, quốc tế hóa, hợp tác sâu rộng với doanh nghiệp, các trường đại học đảm bảo chất lượng lượng đào tạo tiên phong.

Ông Nguyễn Huy Hùng - Đại diện trưởng ban PHHS trường THPT Chuyên KHXH&NV phát biểu trong buổi lễ.

Đồng thời, trong buổi lễ khai giảng năm 2024 - 2025, Nhà trường đã khen thưởng các em học sinh tiêu biểu của năm học trước và các em Thủ khoa đầu vào của khóa mới. Sự khen thưởng này chính là nguồn động lực to lớn để toàn thể học sinh tiếp tục nỗ lực, thi đua đạt nhiều kết quả tốt hơn nữa.

GS.TS. Hoàng Anh Tuấn trao thưởng cho bốn em thủ khoa đầu vào của khóa mới.
Trao thưởng cho các bạn học sinh có thành tích học tập xuất sắc trong năm vừa qua.
Trao thưởng cho các bạn học sinh có thành tích hoạt động Đoàn tích cực.
Trao thưởng cho các bạn học sinh vượt khó, vươn lên trong học tập.
Em Nguyễn Linh Chi - Học sinh lớp K3 Văn 1 thay mặt học sinh toàn trường phát biểu trong lễ khai giảng.

Buổi lễ khai giảng khép lại với sự háo hức và chờ mong của toàn thể thầy cô giáo và học sinh. Năm học mới đã chính thức bắt đầu, mở ra một hành trình mới với những thời cơ và thách thức mới. Chúc các thầy cô giáo, các em học sinh sẽ luôn cố gắng, nỗ lực cống hiến hết mình trong năm học sắp tới dưới mái trường THPT Chuyên KHXH&NV.

Tác giả: HSSH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây