Lễ Bế giảng năm học 2022 - 2023 của Trường THPT Chuyên KHXH&NV

Chủ nhật - 28/05/2023 23:06
Ngày 22/05/2023, Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2022 - 2023. Buổi lễ đã thu hút sự quan tâm và hiện diện của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh đại diện các lớp trong Trường.
Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tổng kết năm học, tuyên dương, khen thưởng những tập thể, học sinh có thành tích xuất sắc, học sinh đạt giải trong các kì thi HSGQG, Olympic ĐHQGHN, cũng như đề ra phương hướng học tập trong năm học tới. Thầy cũng chia sẻ chính sự cố gắng không ngừng nghỉ của thầy cô, các bậc phụ huynh và toàn thể học sinh Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn trong công cuộc giảng dạy và học tập đã là tiền đề để có được những thành tích xuất sắc trên, là cơ sở để trường ta vững bước trong các năm học tiếp theo. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục bổ sung đội ngũ giáo viên, tăng cường cơ sở vật chất, gây dựng một sân chơi lành mạnh nhằm tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho học sinh. 
DSC 2494

Bác Lê Quang Huy - Phó ban Thường trực Cha mẹ học sinh Trường gửi lời tri ân tới thầy cô Trường THPT Chuyên KHXH&NV đã luôn quan tâm, giúp đỡ và đồng hành cùng các em học sinh. Kết thúc bài phát biểu, thay mặt Hội cha mẹ học sinh, bác có bó hoa gửi tặng Nhà trường.
DSC 2506
Cũng trong buổi lễ, Nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng dành cho 6 học sinh xuất sắc tham gia kì thi Học sinh giỏi Quốc gia (HSGQG), trong đó có 3 học sinh đạt giải, các học sinh đạt giải Olympic cấp Đại học Quốc gia Hà Nội. Bên cạnh đó, là phần thưởng khích lệ, động viên dành cho các em học sinh vượt khó, vươn lên trong học tập và rèn luyện, 2 tập thể lớp xuất sắc (K1 Địa lý và K3 Địa lý). Ngoài ra, hơn 400 học sinh đạt danh hiệu Học sinh Giỏi năm học 2022 - 2023 cũng đã được trao giấy khen ngay trong sự kiện. 
DSC 2541
PGS.TS Nguyễn Quang Liệu (Hiệu trưởng Nhà trường) trao giấy khen và phần thưởng dành cho các học sinh đạt giải HSGQG
DSC 2580
BGH cùng ThS Trần Triệu Hà Linh và ThS Bùi Nguyễn Hương Giang (phụ trách đội tuyển Olympic Tiếng Anh) trao phần thưởng cho các học sinh đạt giải Olympic ĐHQG môn Tiếng Anh
DSC 2555
PGS.TS Nguyễn Quang Liệu & TS Phạm Hải Linh (phụ trách đội tuyển Olympic Ngữ văn) cùng các học sinh đạt giải Olympic ĐHQG môn Ngữ văn
Lễ bế giảng 2022 - 2023 khép lại trong không khí trang trọng và đầy cảm xúc, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của ngôi trường Nhân Văn. Đồng thời, đây cũng là lời chào tạm biệt đối với thế hệ học sinh đầu tiên của trường. 
DSC 2622
DSC 2593
Một năm học nữa lại khép lại cùng với những thành tích rực rỡ mà Thầy và Trò Nhà trường đã đạt được trong năm học đầu tiên có đầy đủ 3 khóa học sinh của 3 khối lớp. Hy vọng rằng, các em học sinh Khóa 1 sẽ thật nỗ lực, hoàn thành sứ mệnh "người mở đầu" và dành thắng lợi trong kì thi Trung học Phổ thông Quốc gia 2023. Kính chúc các thầy cô giáo và các em học sinh Khóa 2, Khóa 3 có một kì nghỉ hè thật vui vẻ, bổ ích. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây