Lễ Kỉ niệm 3 năm thành lập Trường THPT Chuyên KHXH&NV và Sự kiện Knock n' Joy

Thứ ba - 18/10/2022 23:41
Ngày 9/10/2022, Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn hân hoan kỉ niệm 3 năm ngày thành lập trường với đầy đủ 3 khóa học sinh của nhà trường. Sự kiện được tổ chức kết hợp cùng với chuỗi hoạt động Chào 10 - Knock n'Joy
Lễ Kỉ niệm 3 năm thành lập Trường THPT Chuyên KHXH&NV và Sự kiện Knock n' Joy
Tự hào là ngôi trường chuyên đầu tiên và duy nhất trên cả nước về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn vừa qua đã kỉ niệm dấu mốc 3 năm đáng nhớ kể từ những ngày đầu khai mở. Lễ kỉ niệm có sự tham gia của đầy đủ 3 khóa học sinh đầu tiên của Nhà trường, tập thể các thầy cô giáo cùng đại diện Ban phụ huynh. 
PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng nhà trường đã có lời phát biểu vô cùng xúc động: “Kỉ niệm sinh nhật 3 năm là một cột mốc rất đáng nhớ. 3 tuổi, còn rất trẻ, nhưng các em đã trưởng thành rất nhiều, và thầy tin rằng chính các em sẽ là người làm cho rạng ngời Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn.”
Cũng trong ngày trọng đại này, đại diện cha mẹ học sinh chia sẻ: “Cảm ơn các thầy cô vì đã tạo nên những điều kiện thuận lợi nhất, vì đã hy sinh để tạo nên trường chuyên Nhân văn, để dìu dắt các con trở thành những đứa trẻ ưu tú. Mong rằng các con học sinh hãy luôn tự hào vì mình là học sinh Trường.”
Tiếp sau lễ kỉ niệm trường là hoạt động của chuỗi sự kiện chào 10 - Knock n'Joy với các trò chơi vô cùng thú vị và đặc sắc. Các khối chuyên đã vô cùng thành công “đốt cháy” sân khấu bằng năng lượng và sự nhiệt huyết của khối mình. Ở cuối chương trình là hoạt động “ném bóng nước” với sự tham gia nhiệt huyết và sung sức. Gạt hết mọi khoảng cách, học sinh toàn trường như hoà vào làm một, vẽ nên một sắc màu đậm chất “Nhân văn”.
Các khối với cuộc thi trang trí bánh
Khối Chuyên Ngữ Văn
Khối Chuyên Địa Lý
Khối Chất Lượng Cao
Khối Chuyên Lịch Sử

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây